Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Không tìm được con gì để so sánh cho xứng với cái sự ngu của bộ thương mại Việt Nam.


NGU NHƯ......... - 

Entry for May 14, 2009

Mẹ Nấm's Blog


Ta cứ ngỡ trần gian là cõi thật.

Thế cho nên tất bật đến bây giờ!




Sau khi theo dõi tin trên blog Lê Tuấn Huy và blog Giao và tui đã rút ra kết luận trên (đây là kết luận của riêng tui).

Thấy mọi người bàn luận sôi nổi và nghiêm túc quá, mình chỉ đứng ngoài đọc và xin copy về thôi. 

Theo tui nghĩ, lỗ hổng lớn nhất ở cái website này chính là lỗ hổng kiến thức và trách nhiệm của những người làm quản trị website. Tình trạng vắng như chợ chiều của các website bộ, ban, ngành là tình trạng chung ở Việt Nam. Một phần vì thiếu trách nhiệm, phần khác vì hạn chế về kiến thức và chủ yếu là làm cho có, để đó chứ chả quan tâm.
Tuy nhiên, ông bà mình nói, thâm như tàu (tui nói : thâm như cho-na-chí), quả không sai. Mấy thằng trong bộ thương mại vừa ngu, vừa lười nên mới có cớ sự hôm nay.
Hẳn là giờ này dòng họ nhà ĐỔ tên THỪA đang họp bàn để tìm chỗ trút.

Một vấn đề khác tui đang nghĩ đến, là chúng ta nên yêu cầu người có thẩm quyền đóng cửa ngay cái website đó đi. Việc chúng ta ngồi bàn luận và phân tích ở đây, nếu không bày tỏ thì đảm bảo sẽ có người để cho cộng đồng blogger tự nghe, tự xử như hàng vạn, hàng ngàn lần khác. Lần này chúng ta nên yêu cầu chứ không kiến nghị nữa, phải mạnh mẽ bày tỏ suy nghĩ hơn mới được. Đây hẳn là việc trước mắt và trong tầm tay chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét